การเปิดอุตสาหกรรมการบริการอีกครั้ง
Contents
มันเป็นเรื่องที่ยากอยู่แล้วที่จะก้าวทันถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันของการตลาดออนไลน์เพื่อที่จะให้การโฆษณาธุรกิจของคุณนั้นสำเร็จ และในปัจจุบันนี้นั้นเราได้ก้าวเข้าไปสู่ภาวะการแพร่ระบาด เราได้รับข่าวสารของไวรัส Covid-19 อยู่อย่างต่อเนื่อง และมันส่งผลในแง่ร้ายอย่างไรต่อเศรษฐกิจโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเดินทางและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ
ในเมื่อทุก ๆ คนเริ่มที่จะก้าวเท้าเพื่อเปิดธุรกิจตัวเองอีกครั้งและลดผลกระทบระยะยาวจากไวรัส นี้คือเคล็ดลับบางอย่างที่จะเอาชนะได้ดี
1.จงมั่นใจว่าคุณนั้นแตกต่างจากคนอื่น
เว็บไซต์ของคุณนั้นทำหน้าที่เหมือนร้านค้าออนไลน์ มีการค้าขายตลอดเวลาทั้งวัน 24 ชั่วโมง 7วันต่อสัปดาห์ทำหน้าที่เป็นตัวแทนและกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ของสินค้าใดๆเบื้องต้น การที่มีคู่แข่งจำนวนเยอะ มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากที่ควรจะแตกต่างจากผู้คน ถ้างั้นแล้วอะไรคือสิ่งที่ทำให้คุณแตกต่างละ? ก้าวไปอีกขั้นสำหรับลูกค้าแต่คุณต้องแน่ใจว่าคุณพบความละเอียดอ่อนระหว่างการออกแบบ UX/UI และกลเม็ดการขายในหน้าแรกของเพจ ควรมีการออกแบบที่สะดุดตาและการแสดงโปรโมชั่นและCTAs (Call To Action)อย่างชัดเจน แต่ไม่มากจนเกินไปจนทำให้ผู้เข้าใช้งานหลีกเลี่ยง อีกสิ่งหนึ่งที่คุณควรสนใจคือ การให้ของสมานาคุณ การอัปเดตหน้า FAQ การเขียนเนื้อหาใหม่ เชื่อมโยงสื่อสังคม อัปเดต GMB การเพิ่มระบบการจองโดยตรง การปรับปรุงพัฒนาเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ 100% เพื่อให้ตอบสนองในโทรศัพท์มือถือได้ และอื่นๆอีกมากมาย
2. จงอย่าได้ประเมินค่าพลังของ SEO และPPC
เมื่อคุณนั้นได้จัดเรียงเว็บไซต์ ต่อจากนี้คุณจะต้องให้แน่ใจว่ามันง่ายต่อการค้นหาออนไลน์ ผู้เข้าชมส่วนใหญ่ มากกว่า 75% เริ่มต้นด้วยการใช้เครื่องมือการค้นหาเพื่อที่หาพื้นที่ที่จะอยู่บน SEO ของคุณ การค้นหาคีย์เวิร์ดคำหลักที่นิยมในโรงแรมและเพิ่มมันเข้าไปยังเว็บไซต์ของคุณและทำให้มั่นใจว่าเว็บไซต์นั้นโหลดเร็ว นี้ก็คงเป็นเวลาที่จะต้องกลับไปยังการโฆษณาใน PPC และมองไปยังการโฆษณาใน Instagram, facebook และGoogle เมื่อทำการจัดการเรียบร้อยแล้ว Google Ads แคมเปญก็จะมีประสิทธิภาพเพื่อหาลูกค้าและทำให้การคืนทุนมีประสิทธิภาพสูงสุด
3. ได้รับคำแนะนำจากผู้ที่ใช้งานจริง
มีแค่ทางเดียวที่จะปลอดภัยสำหรับลูกค้าใหม่คือการที่ทำให้โรงแรมนั้นเข้าไปอยู่ในรายชื่อเว็บที่นักท่องเที่ยวเชื่อถือและแพลตฟอร์มการจอง ในทุกๆวันนี้ เพจเช่น Agodaและ Airbnb กำหนดให้ผลลัพธ์การค้นหาเพื่อให้แน่ใจว่าห้องที่คุณโฆษณาไว้อยู่ตรงนั้น การมีรายชื่อนั้นสามารถที่จะได้รับการจองจากคนนับร้อยนับพันเป็นระยะเวลายาว หรือคุณอาจจะจับมือร่วมกันกับเว็บไซต์นี้ก็ได้ และมีการให้สิทธิพิเศษจากการที่จองโดยตรงผ่านเว็บไซต์ที่เชื่อมโยงกัน การที่มีคุณภาพแบคลิงค์รับประกันว่าคุณจะได้รับรายชื่อมากกว่าคู่แข่ง
4. การอัปเดตแบบเวลาจริงบนสื่อสังคมออนไลน์
หากคุณไม่ได้ทำการใช้งานสื่อสังคมออนไลน์ไปยังแคมเปญการตลาดออนไลน์ของโรงแรมคุณ คุณควรต้องเริ่มเดี๋ยวนี้แล้ว ทำให้ผู้ใช้งานตลอดเวลาโดยการ โพสต์เนื้อหาที่มีคุณภาพโปรโมชั่นที่น่าดึงดูดใจ และคอยติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิดแบบวันต่อวัน และคอยแสดงให้พวกเค้าเห็นว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่เพื่อที่คุณจะได้แน่ใจว่าคุณติดตามอย่างถูกต้องสำหรับความปลอดภัยของลุกค้าและพนักงาน
5. มีการเตรียมงานที่ตรงตามแบบ
เมื่อคุณได้ลูกค้ามาแล้วนั้น คุณจะต้องแน่ใจว่าพวกเขามีช่วงเวลาที่ดีและให้คำวิจารณ์ในทางที่ดีแก่คุณ มากกว่าเพื่อที่จะได้เป็นตัวแทนการบริการลูกค้า ผู้จัดสุขภาพและความปลอดภัยก็ควรที่อยู่ในแนวทางแรกเพื่อสร้างความมั่นใจให้แขกของคุณว่าการเลือกคุณนั้นเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม การตรวจสอบตามคำแนะนำของรัฐบาลและความต้องการเกี่ยวกับการที่ต้องรักษาระยะห่างทางสังคมเช่นตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายและควรที่จะต้องสวมถุงมือและหน้าการอนามัยและมีพื้นที่ล้างมือให้ และทำให้แน่ใจว่าแขกของคุณสามารถมองเห็นป้ายแบบนี้ในห้องน้ำหรือพื้นที่สาธารณะ แสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นในเรื่องนี้ไม่เพียงแต่ทำให้ผู้คนปลอดภัย แต่ยังสร้างชื่อเสียงในสังคมการท่องเที่ยวไปอีกนาน
6. เตรียวพร้อมที่จะสร้างตัวเองใหม่
นี้คือการเริ่มต้นใหม่สำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการและสามารถกลายมาเป็นโอกาสที่จะปรับและทำให้ประสบความสำเร็จได้ ใช้โอกาสจากการหยุดการทำงานของโรงแรมทำการซ่อมแซมและปรับปรุงหรือเพื่อที่จะอัปเดตเมนูร้านอาหารเพื่อที่จะรองรับการสั่งอาหารแบบเดลิเวรี่และกลับบ้าน มีความต้องการที่จะทำการรีแบนรด์และปรับให้ทันสมัยอยู่อย่างสม่ำเสมอ ในขณะนี้ได้เวลาที่จะอัพเดตเทคโนโลยีโดยการอัปเดตใบปลิวและเว็บไซต์ การใช้ตัวเลือกเช็คอิน แบบดิจิตัล หรือมีระบบการพูดคุยแบบทันทีเพื่อที่จะลดการติดต่อจากคนสู่คน ลองใช้กลยุทธ์การตลาดแบบใหม่แต่ไม่ได้ใช้เพียงแค่โรงแรมแต่ให้รวมไปถึงการตลาดในพื้นที่อีกด้วย มันมีหลากหลายวิธีที่จะรอดพ้นการแพร่ระบาดครั้งนี้ คุณแค่ต้องใช้เวลาให้มีอย่างมีประสิทธพล
มีสิ่งต่างๆที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ไม่มีใครรู้ว่าเราจะกลับไปเป็นแบบเดิมเมื่อไร หรือแล้วอะไรคือแบบเดิมที่ัมันควรจะเป็น อาจจะต้องดำเนินอย่างต่อเนื่องไปอีกไม่กี่อาทิตย์หรือเป็นเดือน แต่หลายๆสิ่งอาจจะกลับมาเปิดเร็วกว่าที่คุณคิด เพราะฉะนั้นคุณจะต้องเตรียมการปรับตัวและเชื่อถือได้ เหมือนธุรกิจของคุณจะต้องพร้อมอยู่เสมอ เชื่อเราว่ามันใกล้ที่จะถึงจุดสิ้นสุดของการล็อกดาวน์ของไวรัส Covid 19 สำหรับโรงแรมและผู้คนก็จะเริ่มต้นเดินทางอีกครั้ง
ในท้ายที่สุดนี้ มันมีมากมายหลายวิธีที่จะเอาชนะสิ่งที่คาดไม่ถึงและช่วงเวลาที่ท้าทายและการฟื้นตัว ใช้การกระทำข้างต้นนั้นอาจจะช่วยให้คุณกลับมาทำธุรกิจแบบปกติ
ในระหว่างนี้ คุณจะต้องตัดสินใจให้ถูก เหมือนที่ให้เราช่วยคุณเติบโตในธุรกิจอุตสหกรรมการท่องเที่ยวโดยการนำยอดขายและเพิ่มรายได้จากของคุณ ติดต่อเราวันนี้เพื่อที่จะได้รับข้อมูลข่าวสารในการตลาดออนไลน์และการหาลูกค้าของคุณ