x
02 260 0424
ดิสเพลย์ เน็ตเวิร์ก

บริการลงโฆษณา Google Display ให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย

Google Partner

Google Display Network คืออะไร

Google Display Network (GDN) หรือที่หลาย ๆ คนเรียกว่าโฆษณาแบบดิสเพลย์ เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้แบบถูกที่ถูกเวลา ผ่านพาร์ทเนอร์ที่อยู่ในเครือข่ายของ GDN โดยแบนเนอร์โฆษณาของคุณจะไปปรากฏบนหลากหลายช่องทางที่กลุ่มเป้าหมายกำลังใช้งานอยู่ ไม่ใช่แค่เว็บไซต์ของ Google อย่าง Gmail และ YouTube เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงแอปพลิเคชัน บล็อก และเว็บไซต์อื่น ๆ อีกกว่า 2 ล้านเว็บ ทำให้คุณมีโอกาสเข้าถึง 90% ของผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตทั่วโลก นอกจากนี้การทำ GDN ยังสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่มีความสนใจตรงกับสินค้าและบริการของคุณได้ โดยดูจากข้อมูลต่าง ๆ เช่น เพศ อายุ สถานที่ ความสนใจ ประเภทของเว็บไซต์ที่สนใจ เป็นต้น GDN จึงเป็นวิธีที่ช่วยให้กลุ่มเป้าหมายได้รู้จักและรับรู้แบรนด์ของคุณมากขึ้น

ดิสเพลย์ เน็ตเวิร์ก

เลือกเป้าหมายที่ใช่ ด้วยวิธีการที่เหมาะสม

การยิงแบนเนอร์โฆษณาไปยังคนจำนวนมากที่อยู่บนเว็บไซต์ในเครือข่ายของ GDN จะไม่มีความหมายเลย หากช่องทางเหล่านั้นไม่มีกลุ่มคนที่มีโอกาสเป็นลูกค้าของคุณอยู่ GDN จึงได้รับการออกแบบมาเพื่อให้คุณสามารถเลือกเป้าหมายในการทำโฆษณาได้หลากหลายวิธีตามความเหมาะสม ดังนี้

  • Topic Targeting: เป็นการลงโฆษณาบนเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับ Topic หรือหัวข้อที่กลุ่มเป้าหมายสนใจ แต่จะไม่สามารถระบุเว็บไซต์ที่เจาะจงได้ เช่น หากทำธุรกิจโรงแรม โฆษณาของคุณก็อาจจะไปปรากฏบนหน้าเว็บไซต์ที่กลุ่มเป้าหมายกำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับการเดินทางอยู่ เป็นต้น
  • Keyword Contextual Targeting: เป็นการลงโฆษณาบนเว็บไซต์ที่มีคีย์เวิร์ดเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการของเรา เช่น เมื่อกลุ่มเป้าหมายเสิร์ชคำว่าโรงแรมบน Google พวกเขาก็จะมีโอกาสเจอแบนเนอร์โฆษณาของคุณในเว็บไซต์ที่อยู่ในเครือข่ายของ GDN และใช้คีย์เวิร์ดนี้ ทำให้คุณสามารถยิงโฆษณาได้ตรงกับสิ่งที่กลุ่มเป้าหมายกำลังสนใจและค้นหาอยู่ได้มากขึ้น
  • Placement Targeting: เป็นการลงโฆษณาบนเว็บไซต์ที่มีความเฉพาะเจาะจง โดยเว็บไซต์นั้นอาจมีฐานผู้ใช้งานตรงกับกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ หรือเป็นเว็บไซต์ที่มีผู้ใช้งานจำนวนมาก เช่น sanook.com หรือ pantip.com เป็นต้น
  • Remarketing: เป็นการยิงโฆษณาไปยังลูกค้าเก่าหรือคนที่เคยเข้ามาในเว็บไซต์ของคุณ เพื่อดึงดูดให้กลุ่มคนเหล่านั้นกลับเข้าในเว็บไซต์ของคุณอีกครั้ง และยังเป็นการย้ำซ้ำ ๆ ให้คนจดจำแบรนด์ของคุณได้อีกด้วย

รูปแบบโฆษณาที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

ความพิเศษอีกอย่างของการทำโฆษณาด้วย Google Display Network (GDN) คือการทำแบนเนอร์ได้หลากหลายรูปแบบ ได้แก่

  • Text Ads: มีลักษณะเป็นข้อความสั้น ๆ ประกอบด้วย หัวข้อ คำอธิบาย และเว็บไซต์ URL
  • Image Ads: เป็นโฆษณาแบบรูปภาพ รองรับทั้งไฟล์ภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว
  • Responsive Ads: มีลักษณะคล้ายกับ Image Ads แต่ต่างกันตรงที่ตัวแบนเนอร์สามารถปรับขนาดและองค์ประกอบตามความเหมาะสมของอุปกรณ์ของผู้ใช้ได้
  • Video Ads: เป็นโฆษณารูปแบบวิดีโอที่สามารถเล่นเองได้โดยอัตโนมัติ

ให้ Move Ahead Media มีส่วนช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้อย่างมั่นคง
ติดต่อเราเพื่อรับการวิเคราะห์เว็บไซต์ฟรี

ติดต่อเรา

 

ให้ตัวจริงด้านการทำโฆษณาแบบดิสเพลย์เป็นที่ปรึกษาของคุณ

จะเห็นได้ว่าการทำ Google Display Network (GDN) สามารถช่วยสร้างการรับรู้แบรนด์และเพิ่มโอกาสในการสร้างยอดขาย ด้วยการยิงโฆษณาไปยังกลุ่มเป้าหมายผ่านเว็บไซต์ที่หลากหลายด้วยการจัดการเพียงครั้งเดียว แต่การที่จะสามารถทำ GDN ให้ได้ผลลัพธ์ตามที่คาดหวังนั้นต้องอาศัยความเข้าใจและความเชี่ยวชาญในการใช้เครื่องมือออนไลน์อย่างมาก ทำให้หลาย ๆ บริษัทต้องใช้บริการจากเอเจนซี่ที่รับทำงานด้านนี้โดยเฉพาะมาเป็นที่ปรึกษาในการทำการตลาด หากคุณต้องการเอเจนซี่ที่น่าเชื่อถือ บริษัท Move Ahead Media สามารถช่วยคุณได้ ด้วยประสบการณ์การเป็นเอเจนซี่ที่ให้บริการด้าน Digital Marketing มานานกว่า 10 ปีทั้งในประเทศอังกฤษและออสเตรเลีย อีกทั้งยังได้เป็น Premier Google Partner ทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการมั่นใจได้ว่าบริษัทของเราจะสามารถช่วยให้ธุรกิจเติบโตขึ้นได้ด้วยการทำ GDN ที่มีประสิทธิภาพอย่างแน่นอน

ดิสเพลย์ เน็ตเวิร์ก

ต้องการเพิ่มฐานลูกค้าของคุณอย่างเห็นได้ชัดหรือไม่?
ติดต่อเราเพื่อปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้าน GDN โดยตรง

ติดต่อเรา

02 260 0422 @moveaheadmedia ส่งข้อความหาเรา
x

ส่งข้อความหาเรา