ขอแนะนำบริการ รีมาร์เก็ตติ้ง
ของ Google
ต้องขอบคุณการเติบโตของอินเทอร์เน็ตและแพลตฟอร์มโฆษณาขนาดยักษ์อย่าง Google แม้แต่บริษัทที่เล็กที่สุดก็สามารถแปลงร่างเป็นองค์กรระดับสากลได้โดยใช้พลังของการตลาดดิจิทัล หากคุณได้โฆษณาบน Google แล้ว คุณอาจรู้อยู่แล้วว่าการลงทุนเพียงเล็กน้อยสามารถจ่ายเงินปันผลได้ อย่างไรก็ตาม คุณอาจไม่ได้ใช้ช่องทางการโฆษณาของ Google ทั้งหมดให้เกิดประโยชน์ เมื่อคนส่วนใหญ่พิจารณาโฆษณาบน Google พวกเขานึกถึงแคมเปญ PPC ที่สามารถนำเว็บไซต์ของตนไปไว้ในส่วนผลลัพธ์ที่ได้รับการสนับสนุนบนหน้าผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหาของ Google อย่างไรก็ตาม มีอีกวิธีที่มีประสิทธิภาพในการเข้าถึงลูกค้าเป้าหมายของคุณ ในขณะที่ทำให้แน่ใจว่างบประมาณการตลาดของคุณขยายออกไปให้ไกลที่สุด
รีมาร์เก็ตติ้งหมายถึงกระบวนการแสดงโฆษณาต่อผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าที่เคยเข้าชมเว็บไซต์ของคุณหรือแสดงความสนใจในผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ คุณสังเกตหรือไม่ว่าเมื่อคุณออกจากเว็บไซต์ คุณมักจะเห็นโฆษณาจากเว็บไซต์เดียวกันที่อื่นบนเว็บ นั่นเป็นเพราะเมื่อคุณเยี่ยมชมเว็บไซต์ คุกกี้จะจัดเก็บข้อมูลนั้นไว้ในเบราว์เซอร์ของคุณ ทำให้ผู้โฆษณาสามารถกำหนดเป้าหมายคุณใหม่ด้วยเนื้อหาที่คุณเคยดูไปแล้ว กล่าวโดยย่อ รีมาร์เก็ตติ้งเป็นวิธีที่ประหยัดต้นทุนในการเพิ่มฐานลูกค้าของคุณ สร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ และรับประโยชน์สูงสุดจากการลงทุนด้านโฆษณาของคุณ
ให้เราช่วยนำพาบริษัทของคุณไปสู่จุดสูงสุดใหม่! ติดต่อเราเพื่อรับการประเมินฟรี
เพราะอะไรคุณจึงควรดำเนินการรีมาร์เก็ตติ้งของ Google อย่างจริงจัง
เนื้อหาเกี่ยวกับธุรกรรมมุ่งเป้าไปที่ผู้ใช้ออนไลน์ที่เกือบจะพร้อมที่จะทำการซื้อ หากผู้ใช้เรียกดูหน้าผลิตภัณฑ์ของคุณ คุณสามารถกำหนดเป้าหมายพวกเขาใหม่ด้วยเนื้อหาที่เกี่ยวข้องในเว็บไซต์อื่นๆ ในเครือข่ายดิสเพลย์ของ Google ที่จริงแล้ว คุณสามารถใช้รีมาร์เก็ตติ้งเพื่อกำหนดเป้าหมายลูกค้าที่ละทิ้งตะกร้าสินค้าบนเว็บไซต์ของคุณ การแสดงผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาเกือบซื้อในโฆษณาบนเว็บไซต์อื่น ๆ ช่วยให้คุณสามารถแปลงเป็นลูกค้า ช่วยเพิ่มรายได้ออนไลน์ของคุณในกระบวนการ
แคมเปญรีมาร์เก็ตติ้งมีประโยชน์อย่างมากด้วยเหตุผลมากมาย เช่น: